NEWS

ข่าวสาร กิจกรรมต่างๆ

พูดคุยเรื่องความร่วมมือแลกเปลี่ยนความคิดเห็น เตรียมรับมือการเคลื่อนย้ายอุตสาหกรรมจากจีนสู่ไทย ผลพวงจากเหตุการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้นทั่วโลกในปัจจุบัน

ประธานาธิบดี สี จิ้นผิง ของจีน เยี่ยมชมโรงงาน Siasun ซึ่งเป็นโรงงานผลิตหุ่นยนต์ ที่ใหญ่ที่สุดของจีน ในจังหวัดเหลียวหนิง เมื่อวันที่ 16-17 ส.ค. 2565

ขอขอบคุณผู้เข้าร่วมชมงานทุกท่านที่ให้ความสนใจผลิตภัณฑ์ของเรา ภาพบรรยากาศในงาน FTI EXPO 2022 Booth HUAWEI ( Strategic Partner HUAWEI )

sun&siasun robot (thailand) ซึ่งเป็น1ใน strategic partner กับทาง Huawei ได้รับเกียรติให้ขึ้นไปบรรยาย การนำหุ่นยนต์อุตสาหกรรมมาเชื่อมกับระบบ 5G

พบกับเทคโนโลยี Robot รุ่นต่างๆ จาก Sunrobotics&ai และ Sun&siasun robot (thailand) ได้ในงาน Thailand 5G Summit 2022 "The 5G Leader in the Region"

โดยทาง sun&siasunได้รับเกียรติให้ออก booth แสดงศักยภาพในการตอบโจทย์เรื่องหุ่นยนต์ robot arms, ASRS, และ AGV ร่วมกับ บจ. Huawei Technology (Thailand)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้